Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

"Máu One Piece" Andrews phiên bản đá quý ngoại tệ tính năng mới Phía sau những cảnh

Thân người hâm mộ Pirate, vô tình, chúng tôi đã có kinh nghiệm một số cập nhật mới, bản cập nhật này sẽ bổ sung cho hệ thống tiếng kêu lớn, để chúng ta có nhiều niềm vui hơn cho phiên bản 4.0.0 "cuộc gọi cuộc gọi cấm bạn bè "trong tuần tới để đáp ứng với bạn, tai iwin và tôi sẽ ở đó đầu tiên tiết lộ một số nội dung mới Oh! 





Từ phiên bản beta đến nay, chúng tôi có nhiều cầu thủ đã rất mạnh mẽ để theo đuổi mạnh mẽ của nó, nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại, vì vậy chỉ có hệ thống đá quý, và vì vậy một số cột để tăng hiệu quả chiến đấu của thiết kế. Có rất nhiều cầu thủ thích cho các thiết bị yêu quý của mình được đánh dấu bằng một vài đá quý mạnh mẽ, nhưng đôi khi xảy ra Daguai rơi không những gì bạn muốn là một, thời gian này như thế nào để làm điều đó?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét